Thiết kế bếp

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 1

Kiểu thiết kế bếp công nghiệp luôn là xu hướng mà một số khách hàng luôn yêu thích. Phong cách này luôn giúp cho thoả mãn được công năng sử dụng và nhìn chất so với các kiểu thiết kế khác. Phong cách thiết kế công nghiệp luôn có thể nhiều biến thể giúp đáp ứng nhu cầu khác nhau của cá nhân nên được yêu thích mà không mất đi một bầu không khi hoài cổ, sang trọng và mạnh mẽ
FlexHouse xin gửi đến 33 mẫu bếp phong cách công nghiệp với từng đường nết, góc cạnh dù biến thể đến mức nào nhưng vẫn luôn giữ được linh hồn nó đó là công năng sử dụng, sự mạnh mẽ tinh tế chất liệu đến phảng phất sự hoài cổ.

Phong cách bếp công nghiệp 1

Nhà bếp theo phong cách công nghiệp nổi tiếng với cách bố trí và chức năng rộng rãi. Trong nhà bếp này, sàn nhà đã bị bỏ lại, sàn xi măng chỉ nhận được một kết thúc bóng. Một khu vườn thẳng đứng và tủ gỗ làm ấm lên các yếu tố công nghiệp thô như các đường ống không được che chắn. Đảo bếp màu đen mờ là một bổ sung thanh lịch, các phụ kiện màu đỏ tươi thêm một màu sắc rực rỡ.

Kiểu bếp công nghiệp 2

Các ống không che và đèn mặt dây chuyền công nghiệp thêm sang trọng công nghiệp, trong khi kệ bếp là một phần của trang trí. Bảng màu vàng của gỗ bổ sung cho thảm bông. Một kệ hình học biến một không gian lưu trữ đơn giản thành một phần không thể thiếu trong thiết kế của phòng.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 2

Các tấm phủ tường khác nhau tạo ra một hiệu ứng khác biệt, gắn kết toàn bộ căn phòng lại với nhau, trong khi các kệ mở, thang và đồ nội thất kết hợp với phong cách công nghiệp

phong canh bep cong nghiep 4

Màu sắc tông vàng diễn tả đường thời gian bàn ăn và ghế ngồi cùng tông màu gỗ thô mộc tạo nên sự hoài cổ, vintage trong khi nền nhà đen sơn bóng tạo nên sự sang trọng. Kết hợp tất cả tạo nên một phong cách độc đáo “industrial style” mà bạn có thể gục ngã khi ngắm nhìn.

Phong canh bep cong nghiep 5

Đầy màu sắc sặc sỡ mà không mất đi phong cách. Đồ gỗ cũ kết hợp tường gạch, khu cửa sắt tạo nên phong cách công nghiệp cho bếp.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 3

Ánh sáng chiếu vào nhà bếp này từ giếng trời trên cao, được đóng khung bởi các thanh kim loại đen dày. Căn phòng được trang trí gần như độc quyền với đồ nội thất cổ điển. Màu xanh đậm bổ sung cho gạch.

Bep cong nghiep 7

Sự đồng nhất dầm nhà và trần nhà cùng với mảng miếng của tủ bếp màu gỗ tạo nên sự kết hợp hài hoà về bố cục. Mảng xám là điểm nhất chủ đạo trong thiết kế cùng với đèn thả đã tạo nên một bếp công nghiệp điển hình.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 4

Màu sắc sặc sỡ và nền tông màu cơ bản đã làm cho căn bếp trở nên vui nhộn bắt mắt, trẻ trung. Trần trắng đã tạo cho nền nhà trở nên hoài cổ và sáng tạo với đường nét gạch trở nên sự tinh tế. Các phụ kiện công nghiệp và đồ nội thất giản dị pha trộn hai thế giới với nhau.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 5

Nhà bếp là xưởng của ngôi nhà, thiết kế này đã lấy ý tưởng đó và biến nó thành một kiệt tác công nghiệp. Bố cục của nhà bếp này giống như một xưởng ẩm thực, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Phong cách bếp công nghiệp 10

Điều làm cho nhà bếp này trở nên độc đáo là cửa tủ bảng đen và thang trang trí. Một bàn làm việc cũ đã được ban cho một cuộc sống mới dưới dạng bếp đảo. Toàn bộ diện mạo mang lại cảm giác của một xưởng thời trang cũ với tất cả các tiện nghi của cuộc sống hiện đại. Gỗ và thảm là một yếu tố thiết kế chính.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 6

Một nhà bếp tối hơn và thanh lịch hơn, đèn mặt dây được hạ xuống để tạo ra một bầu không khí thân mật. Rèm cửa màu tím sẫm thêm chiều sâu cho căn phòng, với sàn sáng mở ra toàn bộ không gian.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 7

Đường ống màu đen và ống thông gió đặt trên trần nhà màu trắng tạo ra một sự tương phản hấp dẫn. Sàn nhà bếp cho một bảng màu mềm mại hơn, trong khi các bức tường tối hơn. Các sắc thái nhẹ hơn đảm bảo rằng không gian trông không nhỏ và chật chội, trong khi các bức tường tối hơn làm tăng thêm cá tính. Đồ nội thất màu đỏ tươi đóng góp một tia sáng màu sắc.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 8

Các sàn gỗ và đường nét vân gỗ nhẹ nhàng, đơn săc nhẹ tương tự như bãi biển. Chiếc bàn trông giống như một phiên bản phong cách tối giản hơn của bàn ăn trưa công nghiệp.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 9

Ánh sáng trông giống như đường ống công nghiệp được chuyển đổi, treo như dây leo từ trần nhà. Các tấm gỗ nhẹ là một bổ sung ấm áp cho màu trắng hoàn toàn.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 10

Nhà bếp này sử dụng các yếu tố tự nhiên kết hợp với kỹ thuật “mài đục” tạo dấu ấn phong trần thời gian. Ánh sáng đèn công nghiệp là một bổ sung cổ điển, hình ảnh màu vàng là một yếu tố ấm áp làm sáng không gian.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 11

Những bức tường trắng và đồ nội thất mang đến cho căn phòng này ảo giác về không gian, những sơ đồ được tô vẽ một thiết kế độc đáo và khiêu khích. Các sắc thái khác nhau của gỗ cung cấp một thời gian nghỉ ngơi từ màu trắng. Một tính năng độc đáo cho căn phòng là xích đu thay cho ghế đẩu.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 12

Gạch thô và ánh sáng mặt dây, kệ công nghiệp biến nhà bếp thành một ví dụ điển hình của một nhà bếp công nghiệp tinh vi. Các mẫu trong tủ tạo ra một tính năng thiết kế hiện đại.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 13

Trần nghiêng có thể là một thách thức lớn, nhưng nhà thiết kế này đã khéo léo thêm màu sắc và các thành phần nhà bếp công nghiệp để làm cho nhà bếp trông to và sáng, biến trần nhà thành một tính năng độc đáo.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 14

Tấm kim loại cao cấp công nghiệp đã được sử dụng để tạo ra một bức tường có điểm nhấn, tạo ra một nhà bếp theo phong cách công nghiệp hiện đại hơn. Chứng tỏ rằng phong cách công nghiệp không cần các yếu tố cổ điển để tạo nên sự hiệu quả về thiết kế. Nhà bếp này là một kiệt tác hiện đại tiên tiến.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 15

Đèn công nghiệp màu đen chiếu rất nhiều ánh sáng vào không gian nhỏ làm nóng lên bảng màu táo bạo và các yếu tố thô tạo ra bầu không khí ấm áp.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 16

Các tấm kính dày là một mảnh nhấn đặc biệt và độc đáo. Nhà bếp này là ánh sáng và thoáng mát, các cửa sổ cho phép ánh sáng vào, các tấm gỗ là một khía cạnh ánh sáng và ấm áp cho căn phòng. Một chiếc ghế đẩu cổ điển và hình ảnh đóng khung thêm phong cách và sang trọng cho một căn phòng tối giản khác.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 17

Hai màu gỗ tương phản được sử dụng trong căn phòng này để tạo hiệu ứng hấp dẫn. Các thành phần màu đen và trắng tạo nên một thiết kế rất bóng bẩy và sang trọng, với các tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cho màu sắc vào căn phòng.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 18

Nhà bếp này kết hợp phong cách công nghiệp vào mọi khía cạnh của thiết kế, từ rõ ràng hơn, chẳng hạn như chuỗi như hàng rào và dầm kim loại lớn cho đến tinh tế hơn như thang bậc thang bằng gỗ giữ một cây trong nhà tinh tế.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 19

Không gian này không có nhiều không gian tường, vì vậy nhà thiết kế đã sử dụng trần nhà làm bức tường tạo điểm nhấn. Căn phòng rực rỡ, với sự pha trộn của màu sắc tươi sáng và kệ không che.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 20

Từ trên xuống dưới, nhà bếp mở này tự hào sang trọng công nghiệp. Mặc dù vậy, kiệt tác thực sự là bức tường tạo điểm nhấn bằng gạch tùy chỉnh nằm sát sàn nhà, trông giống như một trò chơi ghép hình của nhà thiết kế. Điểm nhấn sáng tạo này chắc chắn là độc đáo và đóng góp rất nhiều cho không gian tổng thể.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 21

Các đèn chiếu sáng mặt dây chuyền công nghiệp màu đen và trắng được kết hợp với nhau để tạo ra một tính năng thiết kế đơn giản, trong khi các tấm có hoa văn tạo ra một điểm nhấn. Ngăn kéo bằng gỗ là một sự tương phản dễ chịu với tủ màu xám đen. Bức tường và trần nhà màu trắng làm cho căn phòng trông sáng sủa hơn với những đường cắt màu sắc gọn gàng và rõ ràng.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 22

Kho hàng 1880 này đã biến xưởng làm việc trực tiếp được cải tạo cho một gia đình nhiếp ảnh gia nghệ thuật. Ngôi nhà tôn trọng nguồn gốc công nghiệp của nó trong khi tập trung vào một thiết kế đa năng thời trang.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 23

Sự quyến rũ xuất hiện từ nhà bếp này, có lẽ là do màu sắc mộc mạc hoặc màu sắc năng động của nó, Đèn chiếu sáng công nghiệp được cố định để tỏa sáng ngay phía trên bảng hiệu nghệ thuật, hướng mắt vào tiêu điểm của bức tường.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 24

Sự quyến rũ xuất hiện từ nhà bếp này, có lẽ là do màu sắc mộc mạc hoặc màu sắc năng động của nó, Đèn chiếu sáng công nghiệp được cố định để tỏa sáng ngay phía trên bảng hiệu nghệ thuật, hướng mắt vào tiêu điểm của bức tường.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 25

Chủ nghĩa bếp công nghiệp trong thiết kế bếp này được đưa lên hàng đầu trong nhà bếp này. Chúng tôi đã thấy nhiều ví dụ về cách sử dụng phong cách công nghiệp theo nhiều cách khác nhau. Màu sắc, hoa văn, tuyên bố táo bạo và tinh tế. Tất cả đều hoạt động, nhưng nhà bếp này cho thấy đơn giản là các công trình công nghiệp cũng tốt, thậm chí có thể tốt hơn. Các bộ phận của điều này có thể sao chép trong nhà bếp của bạn – biển số xe và biển báo đường tái chế cung cấp một cách tiếp cận công nghiệp cho nghệ thuật treo tường bằng kim loại.

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 26

Một bàn bếp băng ghế với các yếu tố bằng gỗ và kim loại tạo nên điểm nhấn của căn phòng. Một bảng màu sáng trên tường cho phép các thành phần tối hơn nổi bật của bếp công nghiệp

33 thiết kế bếp công nghiệp khiến bạn phải ngã gục vì yêu 27

Nhà bếp nhỏ này sử dụng nhiều yếu tố công nghiệp thô để tạo ra một căn phòng ấm cúng và đơn giản mà không bị bừa bộn của một căn bếp công nghiêp.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *