Tuyển dụng

Tuyển nhân sự Content Marketing Specialist

Tuyển nhân sự Content Marketing Specialist 1

Do yêu cầu tăng trưởng nhanh lượng truy cập và chuyển đổi khách hàng, Flexhouse VN tìm kiếm một Nhân sự Content Marketing Specialist cho vị trí mới làm việc trực tiếp với CEO tại Văn phòng Quận 9, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM.

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ phát triển và quản lý nội dung website công ty và vệ tinh
  • Thực hiện viết bài trên Blog website phục vụ khách hàng nhằm thông tin, tư vấn và định hướng mua sắm tiêu dùng phụ kiện nội thất theo định hướng và kế hoạch công ty.
  • Thực hiện đăng thông tin sản phẩm bao gồm chỉnh sửa hình ảnh, lên nội dung và tạo video theo tiêu chuẩn của Flexhouse VN.
  • Lên kế hoạch xuất bản nội dung và định kỳ đưa (tự động) lên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Pinterest, Intagram, Titok…
  • Hỗ trợ quản lý thực hiện các công việc e-mail marketing, forum seeding, link building, etc
  • Quản lý việc tương tác với khách hàng trên các trang xã hội và phân bổ leads cho nhân viên dịch vụ khách hàng
  • Định kỳ thực hiện chiến dịch Marketing: chăm sóc khách hàng, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi
  • Quản lý kênh omnichannel và điều phối leads cho bộ phần dịch vụ khách hàng
  • Phụ trách các chương trình quảng cáo trả tiền khác
  • Các công việc thường xuyên và đột xuất khác theo chỉ đạo của CEO

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm với Content/Digital marketing
  • Khả năng viết nội dung quảng cáo bằng tiếng Việt
  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học và có kiến thức marketing căn bản
  • Am hiểu các công cụ marketing như: Facebook Ad, SEO, Email marketing
  • Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh social media
  • Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế
  • Tác phong nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao
  • Nhiệt tình, sáng tạo và yêu thích công việc marketing
  • Trung thực, ham học hỏi và thích giao tiếp.
  • Ngôn ngữ: Kỹ năng Đọc Hiểu tiếng Anh cơ bản
  • Computer: Sử dụng thành thạo MS-Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản: 9 – 15 triệu/ tháng tùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm
  • Được đào tạo và thử thách trong môi trường làm việc phát triển nhanh, nhiều trải nghiệm nghề nghiệp và khả năng thăng tiến cao
  • Được hỗ trợ các công cụ và ngân sách để tìm kiếm sáng tạo và trải nghiệm mới
  • Được làm việc trong một môi trường năng động, tác phong chuyên nghiệp và nhân sự trẻ trung
  • Được cấp đồng phục, hỗ trợ đầy đủ phương tiện, quyền lợi khi đi công tác, gặp gỡ đối tác, khách hàng.
  • Được hưởng chế độ nghĩ mát hàng năm, đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động hiện hành.
  • Ngày nghỉ và chính sách lao động: Theo quy định của nhà nước.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ thứ 7

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *