Tuyển dụng

Tuyển nhân viên dịch vụ khách hàng

Nhân viên dịch vụ khách hàng

Do nhu cầu mở rộng hoạt động và đòi hỏi sự đáp ứng tốt hơn về sự hài lòng của khách hàng, Flexhouse VN tìm kiếm ứng viên Nhân viên dịch vụ khách hàng gia nhập đội ngũ với các yêu cầu công việc như sau:

Mô tả công việc cơ bản

  • Quản lý số điện thoại hotline, lắng nghe yêu cầu và chuyển cuộc gọi cho bộ phận liên quan qua hệ thống quản lý khách hàng CRM
  • Tiếp quản các đơn hàng trên website công ty, điều phối và phân bổ khách hàng cho bộ phận bán hàng liên quan B2B và B2C
  • Tiếp nhận và điều phối các đơn hàng từ các kênh thứ 3 đảm bảo thực hiện đúng qui trình tiến độ thực hiện điều phối sản phẩm, bàn giao sản phẩm đến khách hàng
  • Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề; tiến hành sửa chữa hoặc điều chỉnh; theo dõi để đảm bảo giải quyết
  • Tạo khách hàng tiềm năng, xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng, xây dựng mối quan hệ bền vững thông qua giao tiếp mở và tương tác
  • Cập nhật thông tin sản phẩm mới, sản phẩm cũ về thông tin chi tiết và giá cả trên các kênh khách hàng và showroom
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng, đề xuất giải pháp thay thế phù hợp trong thời hạn và theo dõi để đảm bảo giải quyết
  • Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi, cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng đúng phương pháp / công cụ, bán sản phẩm và dịch vụ
  • Chuẩn bị báo cáo sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách thu thập và phân tích thông tin khách hàng, đóng góp cho nỗ lực của nhóm bằng cách hoàn thành các kết quả liên quan khi cần thiết, đáp ứng mục tiêu bán hàng cá nhân / nhóm và hạn ngạch xử lý cuộc gọi

3. Yêu cầu:

  • Nam/Nữ từ 22 – 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp trở lên
  • Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, ưu tiên các nhân viên có kinh nghiệm trong môi trường thương mại điện tử…
  • Khả năng thuyết phục, giao tiếp & đàm phán
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Hiểu biết về tin học văn phòng cơ bản, biết sử dụng phần mềm CSKH CRM là một lợi thế
  • Giọng nói dễ nghe, không ngọng
  • Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp là bắt buộc

4. Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
  • Từ 7 đến 9 triệu tùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm

Ứng viên quan tâm và cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ 0937912255 / 0918447733  hoặc email contact@flexhouse để giải đáp hoặc thông tin chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *